Wednesday 23 November 2011

Davíð Stefánsson.



Ég finn það gegnum svefnin 
að einhver læðist inn 
með eldhúslampann sinn, 
og veit að það er konan, 
sem kyndir ofnin minn, 
sem út með ösku fer 
og eld að spónum ber 
og yljar upp hjá mér, 
læðist út úr stofunni 
og lokar á eftir sér.

Ég veit að hún á sorgir 
en segir aldrei neitt, 
þó hún sé dauðþreitt, 
hendur hennar sótugar 
og hárið illa greitt. 
Hún fer að engu óð 
er öllum mönnum góð 
og vinnur verk sín hljóð. 
Sumir skrifa í öskuna 
öll sín bestu ljóð. 

Ég veit að þessi kona 
er vinafá og snauð 
af veraldlegum auð, 
að launin, sem hún fær, 
eru last og daglegt brauð. 
En oftast er það sá, 
sem allir kvelja og smá, 
sem mesta mildi á. 
Fáir njóta eldanna, 
sem fyrstir kveikja þá. 



- Davíð Stefánsson, Konan sem kyndir ofninn minn.