Wednesday 23 January 2013

Nýtt.

Eftir að hafa gengið með barnið mitt heila meðgöngu og næstum tveimur vikum betur voru þeir ekki margir fatalarfarnir sem pössuðu á mig. Ég var jú dugleg að fara stundum í kolaportið og finna eitt og annað sem ég gat bundið utan um mig, eða þið vitið. Eftir að ég átti Daníel þá hef ég ekki getað beðið eftir að kaupa nýja flík sem þarf ekki að vera víð yfir magann frekar en ég vil. Ég fór eitt kvöldið í Smáralind og fann þessa æðislegu skyrtu í VILA. Ég fíla VILA, gott verð (segjum það allavega miðað við Ísland) og frekar praktísk föt.





Ég poppaði hana upp með hálsmeni frá MONKI sem ég var algjörlega búin að gleyma - ég elska þegar maður finnur eitthvað svona í skápnum sínum sem maður var algjörlega búin að gleyma. Plain og Kjút! Loveit!***




.. það er samt smá erfitt að vera mamma og pæja!