Monday 8 November 2010

Er þetta Ást, Kveljast og Þjást!


Sakna þín svo mikið að mig verkjar í hjartað
Ég hugsa til þín
Þinna snertinga
Okkar síðustu nóttar saman
Afhverju þarf að vera æ svo langt á milli okkar?

Ég bíð í ofvæni eftir að hitta þig
Snerta þig
Leiða þig
Brosa til þín
Mig langar til þess að finna hvernig hjartað þitt slær!

Er ég lygni aftur augunum sé ég þig
Hvernig þú brosir
Hvernig þú heldur um mig
Og sleppir ekki
Ég vil bara vera þín!

Full af tilfinningum ligg ég hér ein
Hugsandi, bara um þig
Ég vil að við séum saman, tvö, alltaf
Ég er þín!

Ég man hvernig tárin fylltu augu mín þegar ég kvaddi þig
Ég tók utan um þig og fann sting í hálsinum,
Ég gat ekki sagt neitt
Ég gat ekki gert neitt
Ég labbaði inn um hurðina heima
Huldi andlit mitt með höndum mínum
Settist niður og hugsaði- Afhverju?

Ég vildi að við hefðum haldið okkar striki
Verið saman, hlegið saman.
Við erum góð saman!

Ég fann með þér að þetta er það
Það sem ég er búin að leita að
Svona á mér að líða
Ég elska sjálfan mig með þér
Ég elska þig!