Thursday 3 February 2011

Amsterdam 2011

Eftir tvær vikur ætla ég að stíga upp í flugvél frá Danaveldi, og í þetta sinn ekki til þess að heimsækja hið fagra Ísland! - Nú verður það Amsterdam!

Mig hefur alltaf langað til þess að fara þangað og ég hef velt því mikið fyrir mér hvernig ég ímynda mér Amsterdam - raunveruleikinn er sjaldnast sá sami og væntingarnar! Ætli það sé þá ekki bara best að láta koma sér á óvart og hafa engar væntingar?

Hugurinn tengir auðvitað Amsterdam við hina víðfrægðu Brownies - sem manni líður víst rosalega vel eftir :) Heyrði samt um daginn að aðeins heimamenn eigi rétt á því að fara á þau kaffihús sem selja þennan varning, ég get ekki sagt að það hryggi mig - hef ekki mikin áhuga á þessu!

                                                                                                           (Blogspot, 2010)
            
Annað sem kemur upp í hugann minn er auðvitað Rauða hverfið, fullt af konum sem pósa í gluggum í þeirri von að menn kaupi sér fylgd! Að Selja sig fyrir peninga - Ekki mjög spennandi! Frekar sorglegt, en mig langar samt að sjá þetta!

                                                                (Flickr , 2010)


Þriðja sem kemur uppí hugann minn eru Canal siglingar og allar þessar brýr - ó svo rómantísk!

                                                                                                    (Visited Europe, 2011)




Ég hlakka til að heimsækja þig Amsterdam!





                                                                             (Belair Travel, 2011)